Toyota Vios Hybrid dự kiến ra mắt vào cuối năm 2023

Mục lục
Mục lục

Hãng xe Nhật vừa công bố rằng sẽ ra mắt thêm Toyota Vios Hybird vào giữa hoặc cuối 2023. Nếu bạn là người hâm mộ mẫu sedan quốc dân này thì chắc chắn không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm Toyota Vios Hybird 2023.

Toyota Vios Hybird 2023 dự kiến ra mắt cuối năm

Theo nguồn tin từ Headlightmag, Toyota Vios sẽ có thêm phiên bản hybrid, dự kiến mẫu sedan hạng B này được dự đoán trình làng vào cuối quý III, đầu quý IV trong năm 2023.

Thế hệ Toyota Yaris Ativ (Vios) mới được trang bị động cơ 1.2L, phiên bản hybrid có thể sử dụng động cơ 1.5L 4 xy-lanh DOHC, tương tự phiên bản tại thị trường Indonesia. Cụ thể là động cơ 2NR-VE tạo công suất 105 mã lực và mô-men xắn 138 Nm. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức hãng công bố về động cơ điện và gói pin sử dụng trên Toyota Vios Hybrid 2023.


Toyota Vios

Phiên bản thế hệ mới Yaris Ativ được xây dựng trên nền tảng DNGA, nên phiên bản hybrid có thể trang bị hệ thống e-Smart Hybrid đã được trang bị trên các mẫu Daihatsu Rocky hybrid và Toyota Raize hybrid tại thị trường Nhật Bản.

Động cơ đốt trong sẽ họat động như một máy phát điện, cung cấp năng lượng cho pin sau đó kết nối trực tiếp với động cơ điện nối tiếp với các bánh xe. Hãng cho biết người dùng sẽ có thể cảm nhận ngay công suất tối đa của động cơ điện trên mẫu hybrid này.


Công nghệ hybrid trên Toyota Vios

Bản Toyota Vios Hybrid 2023 không quá khác biệt so với phiên bản thường, chỉ thay đổi ở phần động cơ và một số chi tiết hiển thị trên mặt đồng hồ.

Dự đoán phiên bản Toyota Vios hybrid giá sẽ cao hơn 100.000 baht so với Vios tiêu chuẩn. Hiện tại, Toyota Yaris Ativ có giá 549.000 - 699.000 baht, tương đương giá quy đổi 384 - 488,8 triệu đồng. Doanh số trong tháng 1 đầu năm 2023 của Vios rớt hạng so với tháng trước, chỉ đạt ở mức 275 xe. 

Bảng giá tham khảo các phiên bản Toyota Vios đang được phân phối

Dưới đây là bảng giá tham khảo của các phiên bản xe Toyota Vios đang được phân phối tại Việt Nam:

Phiên bản Giá niêm yết
VIOS 1.5E - MT  538 
VIOS 1.5G - CVT 592

Đơn vị: triệu đồng

Lưu ý: Giá được đề cập trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chưa bao gồm chi phí lăn bánh. Bạn có thể sử dụng công cụ Dự toán chị phí của Caready để xem giá lăn bánh nhé!

Caready sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về mẫu xe Toyota Vios Hybrid này. Hãy đón đọc các bài viết trên website của chúng tôi để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức thú vị nào nhé!

 


Bình luận

0/500