Ô tô trong tầm giá 800 triệu đáng mua nhất

Mục lục
Mục lục

Với 800 triệu đồng, việc tìm mua một chiếc ô tô rộng rãi, tiện nghi, trang bị an toàn tối ưu và công nghệ hiện đại không hề khó. Những mẫu xe mới- cũ nào đáng mua nhất ở tầm giá 800 triệu? Hãy cùng Caready tìm hiểu nhé! 

Xe sedan trong tầm giá 800 triệu 

Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI ( 769 triệu) 

Không chỉ là mẫu xe được nhiều người yêu thích, Hyundai Elantra còn là một trong những mẫu sedan hạng C có giá bán rẻ nhất phân khúc. Theo đó, chỉ với 769 triệu, khách hàng có thể lựa chọn phiên bản Elantra Sport 1.6 T-GDI cao cấp nhất.

Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI
Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI

Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI khoác lên mình diện mạo trẻ trung, bắt mắt cùng nhiều đường nét gợi nhớ đến các mẫu xe sang đến từ Đức. Hơn thế nữa, Elantra Sport còn được hãng trang bị tiện nghi và an toàn đầy đủ không kém bất cứ mẫu sedan nào trong cùng phân khúc.

Cụ thể, xe sở hữu những tiện nghi như ghế lái chỉnh điện 10 hướng, sưởi hàng ghế trước, Cruise Control, sạc không dây chuẩn Qi, lẫy chuyển số trên vô-lăng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập có lọc khí ion.

Bên cạnh đó là những tính năng an toàn đáng quan tâm như cảm biến áp suất lốp, cảm biến trước/sau, chống trượt thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và trang bị 7 túi khí.

Giá lăn bánh của Hyundai Elantra Sport 1.6 T- GDI 

 

Hà Nội

TP.HCM

Khu vực II

Khu vực III

Giá bán

769 000 000

769 000 000

769 000 000

769 000 000

Lệ phí trước bạ

92 280 000

76 900 000

76 900 000

76 900 000

Phí đăng ký, cấp biển số

20 000 000

20 000 000

1 000 000

200 000

Phí đăng kiểm

340 000

340 000

340 000

340 000

Phí bảo hiểm TNDS

480 700

480 700

480 700

480 700

Phí bảo trì đường bộ

1 560 000

1 560 000

1 560 000

1 560 000

Tổng giá lăn bánh

883 660 700

868 280 700

849 280 700

848 480 700

Honda Civic E/G ( 729- 789 triệu)

Hoàn toàn trái ngược với Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDI, Honda Civic thuộc nhóm sedan hạng C có giá niêm yết cao nhất phân khúc. Tuy nhiên với kinh phí khoảng 800 triệu đồng, khách hàng Việt vẫn có thể cân nhắc giữa 2 trong số 3 phiên bản Civic đang được phân phối tại Việt Nam hiện nay.

Honda Civic 2022
Honda Civic

Cụ thể, Honda Civic E có giá bán 729 triệu đồng và Honda Civic G có giá bán 789 triệu đồng. Cả hai phiên bản này nhà Honda đều sử dụng động cơ xăng i-VTEC 1.8L với công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 174 Nm. Đi cùng với đó là hộp số vô cấp CVT. Tuy vậy, hai phiên bản này lại có sự khác nhau khá lớn về trang bị tiện nghi và an toàn.

 Honda Civic G được thiết kế cụm đèn trước LED toàn bộ, tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, khởi động bằng nút bấm, Cruise Control, chìa khóa thông minh,...Trong khi đó, đây là những tính năng bị hãng cắt giảm trên phiên bản Civic E.

Giá lăn bánh Honda Civic E 

 

Hà Nội

TP.HCM

Khu vực II

Khu vực III

Giá bán

729 000 000

729 000 000

729 000 000

729 000 000

Lệ phí trước bạ

87 480 000

72 900 000

72 900 000

72 900 000

Phí đăng ký, cấp biển số

20 000 000

20 000 000

1 000 000

200 000

Phí đăng kiểm

340 000

340 000

340 000

340 000

Phí bảo hiểm TNDS

480 700

480 700

480 700

480 700

Phí bảo trì đường bộ

1 560 000

1 560 000

1 560 000

1 560 000

Tổng giá lăn bánh

838 860 700

824 280 700

805 280 700

804 480 700


Giá lăn bánh Honda Civic G

 

Hà Nội

TP.HCM

Khu vực II

Khu vực III

Giá bán

789 000 000

789 000 000

789 000 000

789 000 000

Lệ phí trước bạ

94 680 000

78 900 000

78 900 000

78 900 000

Phí đăng ký, cấp biển số

20 000 000

20 000 000

1 000 000

200 000

Phí đăng kiểm

340 000

340 000

340 000

340 000

Phí bảo hiểm TNDS

480 700

480 700

480 700

480 700

Phí bảo trì đường bộ

1 560 000

1 560 000

1 560 000

1 560 000

Tổng giá lăn bánh

905 580 000

889 800 000

870 800 000

870 000 000

Xe SUV/ CUV trong tầm giá 800 triệu 

Hyundai Tucson 2.0L - xăng tiêu chuẩn ( 799 triệu)

Hyundai Tucson là một trong những mẫu CUV 5 chỗ được ưa chuộng tại Việt Nam. Trong phân khúc ô tô tầm giá 800 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn phiên bản Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn.

Hyundai Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn được trang bị động cơ Nu 2.0, công suất 153 mã lực, mô-men xoắn 192 Nm, hộp số 6 AT và hệ dẫn động cầu trước. Là phiên bản thấp nhất, tuy nhiên xe vẫn có đủ các tính năng tiện nghi và an toàn thiết yếu.

Hyundai Tucson 2.0L - xăng tiêu chuẩn
Hyundai Tucson 2.0L- Xăng tiêu chuẩn

Cụ thể, Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn có đèn pha halogen, ghế da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, màn hình giải trí 8 inch, chìa khóa thông minh, điều hòa tự động 2 vùng độc lập và 6 loa.

Về mặt an toàn, xe được trang bị ABS/EBD/BA, hỗ trợ xuống dốc/khởi hành ngang dốc, chống trượt thân xe, kiểm soát lực kéo, cảm biến lùi, camera lùi và 2 túi khí.

Giá lăn bánh Hyundai Tucson 2.0 xăng tiêu chuẩn

 

Hà Nội

TP.HCM

Khu vực II

Khu vực III

Giá bán

799 000 000

799 000 000

799 000 000

799 000 000

Lệ phí trước bạ

95 880 000

79 900 000

79 900 000

79 900 000

Phí đăng ký, cấp biển số

20 000 000

20 000 000

1 000 000

200 000

Phí đăng kiểm

340 000

340 000

340 000

340 000

Phí bảo hiểm TNDS

480 700

480 700

480 700

480 700

Phí bảo trì đường bộ

1 560 000

1 560 000

1 560 000

1 560 000

Tổng giá lăn bánh

916 780 000

900 800 000

881 800 000

881 000 000

Isuzu MU-X B7/ MU-X B7 Plus ( 799- 859 triệu)

Dòng MU-X B7 của Isuzu được thiết kế với động cơ diesel 1.9L cho công suất 148 mã lực, mô-men xoắn 350Nm. Hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Dòng SUV này được thiết kế ghế da, điều hòa chỉnh cơ, màn hình giải trí 7 inch, 6 loa và chìa khóa cơ. Một số tính năng an toàn của xe tương đối sơ sài với ABS, EBD, BA cùng 2 túi khí.

Isuzu MU-X B7
Isuzu MU-X B7

Nếu bạn đang có 800 triệu mua xe SUV gì. Một chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu và có khả năng vận hành tốt thì Isuzu mu- X là sự lựa chọn phù hợp nhất. Tuy nhiên với dòng xe này ngoại hình trở thành điểm hạn chế của nó. Cùng với cách thiết kế nội thất đơn giản, giá trị thương hiệu chưa cao là rào cản khiến cho dòng xe này chưa thực sự cạnh tranh mạnh trên thị trường Việt Nam. 

Xem đánh giá của TipCar về mẫu xe này: 

Giá lăn bánh Isuzu MU-X B7 

 

Hà Nội

TP.HCM

Khu vực II

Khu vực III

Giá bán

799 000 000

799 000 000

799 000 000

799 000 000

Lệ phí trước bạ

95 880 000

79 900 000

79 900 000

79 900 000

Phí đăng ký, cấp biển số

20 000 000

20 000 000

1 000 000

200 000

Phí đăng kiểm

340 000

340 000

340 000

340 000

Phí bảo hiểm TNDS

873 400

873 400

873 400

873 400

Phí bảo trì đường bộ

1 560 000

1 560 000

1 560 000

1 560 000

Tổng giá lăn bánh

917 653 400

901 673 400

882 673 400

881 873 400

Giá lăn bánh Isuzu MU-X B7 Plus

 

Hà Nội

TP.HCM

Khu vực II

Khu vực III

Giá bán

859 000 000

859 000 000

859 000 000

859 000 000

Lệ phí trước bạ

103 080 000

85 900 000

85 900 000

85 900 000

Phí đăng ký, cấp biển số

20 000 000

20 000 000

1 000 000

200 000

Phí đăng kiểm

340 000

340 000

340 000

340 000

Phí bảo hiểm TNDS

873 400

873 400

873 400

873 400

Phí bảo hiểm

873 400

873 400

873 400

873 400

Phí bảo trì đường bộ

1 560 000

1 560 000

1 560 000

1 560 000

Tổng giá lăn bánh

984 853 400

967 673 400

948 673 400

947 873 400

Ô tô cũ trong tầm giá 800 triệu đồng

Mitsubishi Pajero Sport 2018

Chiếc 7 chỗ của hãng Mitsubishi nổi bật với khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị tiện nghi và an toàn vượt trội hơn nhiều đối thủ cùng đời. Pajero Sport 2018 – 2019 tuy nằm ở thế hệ thứ 2 (xe mới hiện tại đã qua thế hệ thứ 3) nhưng lại có điểm mạnh là động cơ thời này dùng loại máy xăng V6 3.0L cho khả năng tăng tốc tốt, vận hành khoẻ khoắn. Xe cũng được trang bị hộp số tự động 8 cấp, hoạt động mượt mà.

Mitsubishi Pajero Sport 2018
Mitsubishi Pajero Sport 2018- xe cũ đáng mua ở tầm giá 800 triệu

Khung gầm Pajero Sport 2018 cứng cáp, ổn định và cân bằng tốt ở dải tốc cao. Có 4 chế độ off-road. Hệ thống trang bị đáp ứng ổn các nhu cầu sử dụng. Đặc biệt còn được ứng dụng nhiều công nghệ an toàn hàng đầu phân khúc.

Dù thiết kế nội ngoại thất chưa thực sự đẹp mắt nhưng Mitsubishi Pajero Sport là chiếc ô tô cũ 800 triệu đáng để "xuống" tiền. Ở thời điểm ra mắt, Pajero Sport có giá cao nhất đến hơn 1,2 tỷ đồng.

Nissan Terra 2018

Dù không thoả mãn về thiết kế, cũng không quá vượt trội về công nghệ, nhưng bù lại Nissan Terra  2018 sở hữu nhiều giá trị cốt lõi mang tính thuyết phục cao.

Động cơ tuy không thuộc hàng mạnh mẽ nhất phân khúc nhưng cung cấp sức kéo tốt ở nhiều điều kiện vận hành khác nhau với mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm. Khung gầm cứng cáp, vận hành ổn định và cân bằng tốt ở tốc độ cao. Chiếc SUV cũng có gầm cao, góc thoát lớn giúp chinh phục đường xấu dễ dàng. Hệ thống an toàn nhiều tính năng hiện đại.

Nissan Terra 2018
Nissan Terra 2018

Hyundai Santafe 2017

Khoảng 800 triệu hiện có thể mua Hyundai SantaFe cũ đời 2017. Đời xe này này nằm trong giai đoạn cuối thế hệ thứ 3 nên giá khá mềm. Tuy thiết kế khác nhiều so với đời mới nhất nhưng nhờ bền dáng nên đến nay trông vẫn bắt mắt. Xe được trang bị nhiều tính năng tiện nghi và an toàn vượt trội hơn các đối thủ cùng đời.

Về mặt vận hành, không chỉ riêng đời 2017 mà từ lâu chiếc 7 chỗ này đã được đánh giá cao. Trong đó bản động cơ dầu rất nổi tiếng với độ bền cao, máy bốc, tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Hyundai Santafe 2018
Hyundai Santafe 2017

Ford Everest 2016

Trong phân khúc, Ford Everest nổi trội với khối động cơ mạnh mẽ hàng đầu, áp dụng nhiều công nghệ an toàn cao cấp đi cùng các trang bị “đồ chơi” hiện đại… Bên cạnh đó, Everest cũng được yêu thích bởi phong cách thiết kế cơ bắp rắn rỏi đậm chất xe Mỹ, khung gầm cứng cáp, nội thất rộng rãi…

Ford Everest 2016- xe cũ đáng mua ở tầm giá 800 triệu
Ford Everest 2016

Kia Sedona 2016

Kia Sedona sẽ cực kỳ phù hợp với những người mua xe hơi cũ 800 triệu đang cần một chiếc 7 chỗ rộng rãi và tiện nghi cao. Sedona là mẫu MPV không chỉ có đáp ứng tiêu chí đa dụng mà còn hướng đến mang lại trải nghiệm sang trọng và hiện đại.

Kia Sedona 2016
Kia Sedona

Hy vọng những thông tin về giá bán, giá lăn bánh và đánh giá sơ bộ từng mẫu xe mà Caready vừa cung cấp đã giúp ích cho bạn trong việc tìm mua xe với kinh phí 800 triệu đồng. 

 

 


Bình luận

0/500