Tổng hợp ưu đãi xe Toyota trong tháng 4/2023

Mục lục
Mục lục

Hãng Toyota chào hè 2023 với chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe Toyota Vios và Corolla Cross trong tháng 4/2023, áp dụng từ ngày 1-4 đến 30-4. 


Ưu đãi các dòng xe Toyota trong tháng 4/2023

Đối với dòng xe Toyota Corolla Cross, khách hàng khi mua Corolla Cross 1.8V và 1.8G, hoàn thành thủ tục thanh toán 100% và đại lý xuất hóa đơn giá trị gia tăng sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Giá trị hỗ trợ không vượt quá 38 triệu đồng đối với bản 1.8G và 44 triệu đồng cho bản 1.8V.

Toyota Corolla Cross là mẫu xe thường xuyên góp mặt trong danh sách xe bán chạy trong thị trường Việt Nam. Đây cũng là những dòng xe phổ thông đầu tiên tại Việt Nam có lựa chọn động cơ hybrid, theo xu hướng thị trường “xe xanh” hiện nay.


Toyota Corolla Cross

"Ông hoàng doanh số" Toyota Vios cũng góp mặt trong danh sách ưu đãi tháng 4 của hãng. Đối với khách hàng mua xe Vios G và Vios E phiên bản MT và CVT sẽ nhận được ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, bộ phụ kiện vè che mưa chính hãng Toyota, tổng giá trị khuyến mãi lên tới 37 triệu đồng. 

Giá trị khuyến mãi khác nhau tùy thuộc vào từng dòng xe và đối tượng khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu cần được tư vấn, vui lòng để lại thông tin liên hệ tại đây, Caready sẽ liên lạc nhanh chóng nhất hoặc gọi trực tiếp vào số hotline 0902727685 để được hỗ trợ tận tình. Truy cập trang thông tin Caready hằng ngày để cập nhật tin tức thị trường ô tô nhanh và chính xác nhất nhé!

 


Bình luận

0/500