Mua xe MINI ưu đãi 50% phí trước bạ từ tháng 10/2023

Mục lục
Mục lục

Từ tháng 10.2023, Thaco Auto triển khai chương trình ưu đãi lên đến 50% LPTB cho các mẫu xe MINI 3 Cửa, MINI 5 Cửa, MINI CountrymanMINI Clubman. Ngoài ra, MINI 3 Cửa và MINI Countryman sẽ được nhận thêm một năm bảo hiểm vật chất.

Cụ thể, khi mua xe MINI 3 cửa, khách hàng được tặng kèm 1 năm bảo hiểm vật chất. Đây là dòng xe nổi bật nhất của MINI. Phiên bản mới nhất, Cooper S, đã trang bị nhiều cải tiến đáng chú ý như màu sắc mới Zesty Yellow, cửa sổ trời điều chỉnh điện và tính năng hỗ trợ đỗ xe thông minh.

Khi mua MINI 3 cửa, khách hàng được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất
Khi mua MINI 3 cửa, khách hàng được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất

Phiên bản Cooper S mới của MINI 5 Cửa có giá bán sau khi áp dụng ưu đãi là 1,929 tỷ đồng. Điều này tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng yêu thích dòng xe MINI.

Ngoài ra, MINI Countryman và MINI Clubman cũng đang có nhiều ưu đãi trong tháng. Đặc biệt, MINI Countryman và Clubman, với không gian rộng rãi và khoang hành lý rộng lớn, đang thu hút nhiều người yêu thích xe hơi. Cả hai đều được giới thiệu với phiên bản hiệu năng cao JCW (John Cooper Works) trang bị động cơ TwinPower Turbo có công suất lên đến 306 mã lực, giúp xe vận hành mạnh mẽ và linh hoạt trên mọi loại địa hình.

Bộ đôi MINI Countryman và Clubman đình đám cũng đang nhận được nhiều ưu đãi từ hãng
Bộ đôi MINI Countryman và Clubman đình đám cũng đang nhận được nhiều ưu đãi từ hãng

Ngoài chương trình giảm giá, mua xe MINI còn đồng nghĩa với việc nhận gói bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, không giới hạn số km. Điều này có nghĩa rằng khách hàng sẽ được bảo vệ và hưởng dịch vụ bảo dưỡng chất lượng cao của MINI trong thời gian dài. Tất cả các mẫu xe MINI hiện đang được trưng bày tại các showroom chính hãng trên khắp cả nước. 

 


Bình luận

0/500