8 mẫu xe ô tô giá 300 triệu đáng tiền nhất hiện nay

Mục lục
Mục lục

300 triệu là khoảng tiền khá khiêm tốn khi mua xe ô tô. Nhưng ở tầm tài chính này, bạn vẫn có thể lựa chọn một số dòng xe hạng A mới hoặc mua xe đã qua sử dụng. Ở bài viết này, Caready sẽ gợi ý cho bạn 8 mẫu ô tô giá 300 triệu đáng mua nhất từ các thương hiệu xe ô tô được ưa chuộng tại Việt Nam như Toyota, Kia, Hyundai, VinFast, Mitsubishi,...

Những dòng xe ô tô mới giá khoảng 300 triệu

Kia Morning

Kia Morning đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng từ xe dịch vụ đến xe gia đình. Cộng thêm giá bán dễ tiếp cận, không ngoa khi nói Kia Morning là mẫu ô tô giá 300 triệu được nhiều người săn đón trên thị trường.

Kia Morning hướng đến những khách hàng đang tìm mua xe ô tô giá 300 triệu, những khách hàng trẻ bằng cách tân trang ngoại hình hiện đại hơn. Bộ lưới tản nhiệt của Kia Morning 2021 mạ crom sáng bóng cộng với bộ lưới thông gió bên dưới kiểu mắt xích gai góc khiến phần đầu xe nổi bật và đẹp mắt vô cùng. Phần đuôi xe bớt đơn điệu hơn nhờ các đường gấp gọn gàng khá tinh tế. So với Hyundai Grand i10, Kia Morning cũng sở hữu gầm cao ngang ngửa giúp xe dễ dàng leo lề trong khu vực đô thị. 

Kia Morning
Kia Morning có thiết kế trẻ trung, hiện đại

Về nội thất, Kia Morning sở hữu không gian vừa phải, các thiết bị được bổ sung hiện đại hơn. Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất có lẽ là chất liệu nhựa ở bảng điều khiển khiến cho thiết kế chưa quá sang trọng. Ngoại trừ bản tiêu chuẩn, các phiên bản khác đều có ghế bọc da êm ái. Ngoài ra, tiện nghi và hệ thống an toàn trên Kia Morning cũng được trang bị đầy đủ và được người dùng đánh giá cao.

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 phiên bản 2021 được hãng xe Hàn trau chuốt đến từng chi tiết. Đây là mẫu xe nhỏ gọn có thể linh hoạt di chuyển trên đường phố đông đúc như ở Việt Nam. Nếu bạn đang tìm mua ô tô giá 300 triệu thì Hyundai Grand i10 là cái tên không nên bỏ qua. 

Nhìn trực diện, vẻ hầm hố nơi đầu xe sẽ khiến bạn phải kiêng dè vài phần. Bộ lưới tản nhiệt đính kèm logo Hyundai ở giữa cùng các chi tiết gân dập nổi đem lại vẻ cá tính và trẻ trung. Cũng như thiết kế góc cạnh của cụm đèn trước và hốc gió càng làm tăng thêm sự nổi bật cho thế hệ thứ 3 của Grand i10. Dọc theo thân xe là những đường gân dập nổi cùng bộ mâm xe đa chấu cứng cáp giúp gia tăng sự lôi cuốn cho ngoại thất xe.

Tiến vào bên trong, ngay lập tức người dùng sẽ phải để mắt đến bảng điều khiển phong cách thể thao. Chạy quanh các trang bị nội thất là đường chỉ đỏ tinh tế tạo sự kết nối. Hyundai Grand i10 2021 có hệ thống ga tự động Cruise Control, một trang bị hiếm thấy trong phân khúc xe sedan hạng A. Hiệu suất làm mát trên Grand i10 2021 cũng tốt hơn nhờ nhờ sử dụng dàn điều hoà tự động và có thêm cửa gió cho hàng ghế sau. 

Xem thêm về xe Hyundai Grand i10 qua video đánh giá của Mê Xe

Toyota Wigo

Đại diện nhà Toyota - Toyota Wigo chưa bao giờ rơi khỏi top những chiếc xe hơi đáng mua với giá thành kinh tế cùng những tính năng ưu việt. Điểm mạnh của chiếc xe này không nằm ở mẫu mã mà là sự bền bỉ vượt thời gian. Với những ai đề cao tính thực dụng, kinh tế thì Wigo là một cái tên đáng cân nhắc khi mua ô tô giá 300 triệu. 

Toyota Wigo
Toyota Wigo

Các nhà thiết kế Nhật Bản thay đổi một số chi tiết nhỏ giúp Wigo trở nên trẻ trung và năng động hơn. Đầu xe thu hút bởi các đường nét dứt khoát, cắt xẻ mạnh mẽ. Bộ lưới hoạ tiết tổ ong hiện đại và bắt mắt hơn. Dàn chân đã được làm mới có trúc trúc 8 chấu đơn mang đến cái nhìn thể thao.

Về nội thất, khoang lái của xe đi theo tiêu chí đơn giản và tiện dụng cùng không gian mở rộng, thoáng đãng. Ở hàng ghế trước, khoảng trống để chân lớn, người ngồi có thể mở rộng chân. Không gian chứa đồ Wigo cũng khá rộng rãi, đặc biệt có thể mở rộng tối đa nhờ hàng ghế sau có thể gập hoàn toàn. 

VinFast Fadil

Chiếc xe quốc dân VinFast Fadil làm sao mà không có mặt tại danh sách này đúng không nào? Doanh số cộng dồn 6 tháng đầu năm 2021, xe Fadil gấp 3.5 lần đối thủ cùng phân khúc. Đây cũng là mẫu xe ô tô giá 300 triệu đáng sở hữu nhất hiện nay. 

Đặt lên bàn cân, ngoại hình của VinFast Fadil mang màu sắc năng động, trẻ trung nhưng vẫn chưa được xem là bắt mắt. Phía đầu xe có tạo hình chữ V lớn, hai bên là cụm đèn pha Halogen to bản. Cản trước và sau đều mang dáng dấp thể thao. Nhìn từ bên hông, thân xe cứng cáp và chắc chắn nhờ đường gân dập nổi.


VinFast Fadil
Vinfast Fadil

Sang đến nội thất, VinFast chú trọng trải nghiệm của người dùng khi thiết kế khoang ngồi thoải mái. Đồng thời tích hợp hệ thống tiện ích đa dụng, hỗ trợ tối đa cho tài xế. Khoang cabin của Fadil sử dụng chất liệu da cho tất cả hàng ghế. Nhìn chung, nội thất của xe có thể so kè với các đối thủ mạnh với thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu, các trang bị đủ dùng.

Mitsubishi Attrage

Vẻ ngoài hao hao giống đàn anh Mitsubishi Xpander vì cùng áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield. Mặt trước xe nổi bật vô cùng nhờ 2 đường mạ crom chếch lên, Bộ lưới tản nhiệt màu đen bóng loáng đi kèm dải màu đỏ phía dưới logo ngay phần trung tâm giúp chiếc xe trông cuốn hơn. Cản sau nhô cao với các thanh khuếch tán đặt dọc, hốc hút gió dạng mang, cánh lướt gió ở nắp cốp thiết kế nhô cao, tất cả tạo nên nét trẻ khỏe mà Attrage theo đuổi.

Thiết kế nội thất tươm tất, bắt mắt khi được cách tân nhiều chi tiết. Đơn cử như mặt đồng hồ có họa tiết carbon song song, phần lớn táp lô xe sử dụng nhựa đen cao cấp đơn giản. Không gian xe rộng rãi cùng khoang hành lý có dung tích đạt 450L.

Được định vị là mẫu xe giá rẻ, dòng xe Attrage đang có những cải tiến tích cực để tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Nếu bạn đang tìm mua ô tô giá 300 triệu, thì không nên bỏ qua Attrage. 

Cùng xem video đánh giá chi tiêt xe Mitsubishi Attrage

Kia Soluto

Thị trường xe hơi ngày càng cạnh tranh khốc liệt với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn. Nhờ giá cả cạnh tranh, chủ yếu vẫn là bởi ngoại hình hút mắt cùng chất lượng miễn bàn, Kia Soluto vẫn có cho mình một vị trí tốt trong lòng người dùng vì thế đây cũng là mẫu xe ô tô giá 300 triệu được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn. 

Về ngoại thất, bộ lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng của Kia được làm hẹp ở trung tâm lạ mắt kết hợp với chất thể thao, năng động từ cụm đèn pha Halogen ở 2 bên. Nhìn phía bên dưới, hốc hút gió dạng mang cá màu đen sang trọng, bộ khuếch tán xe thu hút với dạng hình thang đáy rộng.  Bộ khuếch tán của xe có dạng hình thang đáy rộng với các thanh lưới ngang bên trong rất thu hút, hai bóng sương mù Projector truyền thống đính gọn gàng ở hai góc vô cùng tinh tế. 

Kia Soluto
Kia Soluto

Xe có trục cơ sở lên đến 2570mm, vì vậy khoang cabin rộng rãi, thoáng đãng ghi điểm với người dùng. Cụ thể, khoảng để chân rộng 1046 mm, ghế trước cách ghế sau 730mm vô tư khi ngồi. Khách hàng có 2 tùy chọn về chất liệu ghế bọc da hoặc Simili tùy theo số tiền mà họ bỏ ra. Khoang hành lý cũng không quá nhỏ cũng không quá lớn, dừng lại ở dung tích 475L đủ dùng. Khả năng làm mát của Kia Soluto ở mức cơ bản nhờ hệ thống điều hòa chỉnh tay. 

So sánh 6 dòng xe ô tô giá 300 triệu được ưa chuộng trên thị trường


Bảng so sánh doanh số những dòng xe ô tô giá 300 triệu

Những dòng xe ô tô giá 300 triệu đã qua sử dụng

BMW 3-Series (2002 – 2005)

Với kinh phí chỉ khoảng trên dưới 200 triệu đồng, BMW 3-Series vẫn là người bạn đường của nhiều tài xế. Khoảng những năm 2002 - 2005, chiếc xe BMW của Đức là ước mơ của nhiều người không chỉ vì thương hiệu mà còn nhờ sự vượt trội về chất lượng. Chính vì thế, hiện nay, chiếc xe này vẫn bon bon lăn bánh trên đường xá Việt Nam. 

BMW 3-Series 2002 - 2005
BMW 3-Series có khung gầm chắc chắn

Những điểm sáng của dòng xe BMW cũ là kiểu dáng hợp nhãn, thân và khung gầm chắc chắn, trải nghiệm lái tốt và mức tiêu hao nhiên liệu thấp. Tuy nhiên, vì là dòng xe cũ nên trang thiết bị không quá hiện đại, ở mức đơn giản, đủ dùng. Vậy nên, nếu bạn hướng đến chiếc xe phục vụ cho mục đích di chuyển và quan trọng là giá thành mềm thì đây là gương mặt bạn có thể lưu ý.

Chevrolet Spark (2013 – 2015)

Bên cạnh chiếc BMW 3-Series, chiến mã đời 2013 - 2015 nhà Chevrolet Spark cũng là chiếc xe đáng mua trong khoảng giá 300 triệu. 

Về ngoại thất, xe vẫn giữ nguyên lối thiết kế vuông vức và đầu xe thon nhỏ hướng về phía trước. Mặc dù ở thời điểm hiện tại, phong cách này có phần “cổ” nhưng nhìn chung Chevrolet Spark (2013 - 2015) vẫn mang đến cảm giác khá trẻ trung, năng động. Khu vực lưới tản nhiệt mạ crom sáng bóng cũng các trang bị ngoại thất đầy đủ giúp xe ấn tượng hơn trong mắt người dùng. 

 Chevrolet Spark bản 2013 - 2015
Chevrolet Spark (2013-2015)

Tiến vào khoang lái, xe cũng sở hữu không gian rộng rãi với đầy đủ tiện nghi như  màn hình thông tin, hệ thống âm thanh với 4 loa, cổng kết nối MP3, USB, … Ngoài ra, độ an toàn của xe cũng được đánh giá cao với với hệ thống bó cứng phanh ABS (phiên bản số tự động), … 

Trên đây là 8 mẫu xe ô tô giá 300 triệu mới và cũ đáng mua nhất. Truy cập Caready để xem thêm các mẫu xe đang thịnh hành trên thị trường Việt Nam hoặc nhắn tin cho chúng tôi để được tư vấn mẫu xe phù hợp nhất với tầm tài chính của bạn.

 

Bình luận

0/500